พาเลซ เครียด ผีแดง,สิงห์บลู เดินหน้าล่า วาน-บิสซาก้า

พาเลซ เครียด ผีแดง,สิงห์บลู เดินหน้าล่า วาน-บิสซาก้า

อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังของสโมสร คริสตัล พาเลซ มีรายงานว่ากำลังกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมพรีเมียร์ลีกคือทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี วาน-บิสซาก้า ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าถึงแม้จะเป็นนักเตะอายุน้อยแต่ก็สามารถลงเล่นฟุตบอลในระดับลีกสูงสุดได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ฟูลแบ็กรายนี้ลงเล่นไปแล้วถึง 28 นัดให้กับทีมปราสาทเรือนแก้วในพรีเมียร์ลีก

และด้วยฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 21 ปีได้นำไปสู่ความสนใจในการจะได้ลายเซ็นของเจ้าตัวซึ่งตามรายงานของ The Mirror เวลานี้ทั้งทีมปีศาจแดงและ เชลซี พร้อมที่จะต่อสู้กันสำหรับดาวเตะที่ก็ยังคงเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ด้วยเช่นกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่ากำลังมองหาตัวแทนระยะยาวสำหรับกัปตันทีม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เริ่มโรยราแม้ว่าในวลานี้ทีมจะมีการนำตัว ดิโอโก้ ดาล็อต นักเตะโปรตุเกสที่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อไม่นานมานี้ได้รับการวางตัวเอาไว้เป็นผู้สืบทอดของดาวเตะเอกวาดอร์

เชลซี มีความต้องการที่จะปล่อยตัว ดาวิเด้ ซาปาคอสต้า กองหลังทีมชาติอิตาลีออกไปจากทีม ในขณะที่ก็ต้องการจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาภายในท้องถิ่น (homegrown players)ในช่วงตลาดนักเตะ 2 ครั้งถัดไปข้างหน้า วาน-บิสซาก้า ยังคงมีเวลาอยู่กับทีมอีก 3 ปีครึ่งที่เหลืออยู่ในสัญญาของตนเองที่ เซลเฮิสต์พาร์ก

เนื้อหาใกล้เคียง