ปืน เซ็ง ผี-หงส์ ร่วมแจมแย่ง ตาเกลียฟิโก้

ปืน เซ็ง ผี-หงส์ ร่วมแจมแย่ง ตาเกลียฟิโก้

อาร์เซนอล จะต้องพบกับการแข่งขันจาก 2 คู่แข่งที่มาจากในพรีเมียร์ลีกด้วยกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สำหรับความพยายามที่ทีมปืนใหญ่ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันดีว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนกำลังเฝ้าดูแบ็คซ้ายวัย 26 ปี โดย อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมกำลังต้องการนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายภายหลังจากการเสริมทีมที่น่าผิดหวังในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามสื่อของสเปนรายงานว่า อาร์เซนอล จะไม่ได้เป็นเพียงแค่สโมสรเดียวที่ความสนใจนักเตะรายนี้เพราะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาจเข้าใกล้ ตาเกลียฟิโก้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นอกจากนี้ แอตเลติโก มาดริด ยังมีข่าวลือว่าอยากจะเซ็นสัญญากับแบ็คดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าในขณะที่เอเย่นต์ของนักเตะก็เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้

โดยกล่าวว่า เรอัล มาดริด มองว่า ตาเกลียฟิโก้ เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการทดแทน มาร์เซโล่ ที่อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลเพื่อไปอยู่กับ ยูเวนตุส แม้ว่า ตาเกลียฟิโก้ จะออกมายอมรับว่าตนเองต้องการไปเล่นในลีกสูงสุดของสเปนแต่ก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้กัยการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล,แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

เนื้อหาใกล้เคียง