เร้ดแนปป์ เชื่อ ผีแดง อยากได้ โปเช็ตติโน แทนที่ โซลชา

เร้ดแนปป์ เชื่อ ผีแดง อยากได้ โปเช็ตติโน แทนที่ โซลชา

เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงไม่ได้รับการการันตีที่จะรับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ในขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงมีโอกาสที่จะรับงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน โซลชา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เขายังไม่ได้รับสัญญาถาวรในการคุมทีมแต่อย่างใด

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน เพิ่งจะมาฟอร์มสะดุดเมื่อไม่กี่นัด หลังจากที่บุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก และโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน เขี่ยตกรอบในฟุตบอล เอฟเอคัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยโอกาสที่แทบจะหมดโอกาสคว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งไปแล้ว รวมทั้งการที่พา เร้ดเดวิลส์ หลุดจากพื้นที่ท็อปโฟร์ซึ่งเป็นโควต้า แชมเปี้ยนสลีก ทำให้ เรดแนปป์ เชื่อว่าบอร์ดบริหารของทาง ยูไนเต็ด ยังคงมองหาใครซักคนที่ไว้ใจได้มากกว่า โซลชา

เร้ดแนปป์ กล่าวกับ Daily Mail“ถ้าอาการสะดุดนี้ทำให้พวกเขาต้องตกต่ำถึงขนาดพลาดการคว้าอันดับ 4 และไม่สามารถเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ พวกเขาจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน แน่นอนว่ามันจะต้องมีคำถามตามมาเกี่ยวกับ โซลชา ว่าเขาคู่ควรเป็นคนนำทีมลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล หรือไม่”

“เรื่องมันซับซ้อนมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ ซีเนดีน ซดาน กลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ เท่ากับว่าเป็นการปิดโอกาสของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเคยมีชื่อเป็นตัวเต็งในการเข้ารับงานนี้ และกลายเป็น ยูไนเต็ด ที่พยายามที่จะดึงเขาออกจาก ท็อตแนม เพื่อมาเป็นผู้จัดการทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

เนื้อหาใกล้เคียง