ผีแดง อาจตั้ง ฟาน เดอ ซาร์ เป็น ผอ.ฟุตบอล

ผีแดง อาจตั้ง ฟาน เดอ ซาร์ เป็น ผอ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาอดีตผู้รักษาประตูของทีมอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับสโมสรที่ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงค้นหาผู้ที่เหมาะสมอยู่ในเวลานี้

เอ็ด วู้ดเวิร์ด หัวหน้าผู้บริหารกำลังต้องการที่จะแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลก่อนที่จะมีการระบุชื่อของผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปของสโมสรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างระยะยาวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

พอล มิทเชลล์ ผู้อำนวยการฟุบอลของ แอร์เบย์ ไลป์ซิก ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ทีมให้ความสนใจมาที่สุดแม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะมีความกังวลว่ามันจะยากที่จะให้นำตัว มิทเชลล์ ออกมาจากทีมจากเยอรมันได้สำเร็จ ทำให้ทีมปีศาจแดงกำลังพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ และ Manchester Evening News รายงานว่า ฟาน เดอ ซาร์ กำลังเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังอยู่ในเรดาร์ของสโมสรเก่าของตัวเอง

ปัจจุบัน ฟาน เดอ ซาร์ ดำรงตำแหน่งซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเจ้าตัวได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากเดิมที่ทำหน้าที่ในผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในปี 2016 โดย ฟาน เดอ ซาร์ ใช้เวลา 6 ปีในฐานะผู้เล่นของ แมนฯยูไนเต็ด โดยเริ่มจากปี 2005 0oถึง 2011 ซึ่งเจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้กับสโมสรไป 266 นัดและช่วยให้ทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า เปี้ยนส์ลีก ปี 2008 และแชมป์ลีกคัพ อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง