คาด ผีแดง เตรียมทุสถิติโลกซื้อตัว เนย์มาร์

คาด ผีแดง เตรียมทุสถิติโลกซื้อตัว เนย์มาร์ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลถึง 262 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงฤดูร้อนนี้ เรอัล มาดริด ได้เชื่อมโยงกับความต้องการตัว เนย์มาร์ มานานแล้วขณะที่ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะนำกองหน้าทีมชาติบราซิลกลับไปยังถิ่น คัมป์นู

อย่างไรก็ตาม โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เพิ่งจะออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมของตนเองจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ อีกครั้งทำให้คู่แข่งของทีมปีศาจแดงจะลดลงไปอีก 1 ทีมทันที จากรายงานของ Don Balon สื่อของสเปน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งคาดว่าจะได้งานคุมทีมในระยะยาวมองว่า เนย์มาร์ จะเป็นผู้เล่นที่ช่วยให้ทีมปีศาจแดงกลับมายิ่งใหญ่ในเวทียุโรปอีกครั้ง

รายงานฉบับเดียวกันได้อ้างว่าทีมปีศาจแดงมีเตรียมความพร้อมที่จะทุบสถิติการย้ายทีมของนักเตะโดยคาดว่าจะมีการเสนอราคาค่าตัว 262 ล้านปอนด์ให้กับ เปแอสเช กองหน้าวัย 27 ปีทำไปได้ 105 ประตูจากการลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ทั้งหมด 186 นัดในช่วงระหว่างปี 2013 ถึง 2017 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

กัปตันทีมชาติบราซิลยังทำไปแล้ว 48 ประตูจาการลงสนาม 53 นัดให้กับ เปแอสเช นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่ด้วย แต่อนาคตระยะยาวของ เนย์มาร์ กับทีมดังจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสยังคงเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนย์มาร์ ไม่ได้มีบทบาทในการคว้าชัยชนะ 2-0 ของ เปแอสเช ที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากยังคงต้องพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้า

เนื้อหาใกล้เคียง