ผลงานเยี่ยม ปีศาจแดง เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่าให้ แรชฟอร์ด

ผลงานเยี่ยม ปีศาจแดง เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่าให้ แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมพร้อมที่จะส่งมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งจะทำให้กองรายนี้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าตามรายงานข่าวจากอังกฤษ กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีบทบาทสำคัญภายใต้การเข้ามาคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยทำไปแล้ว 4ประตูจากการลงสนาม 6 นัดล่าสุดให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงชัยชนะนัดล่าสุดที่มีต่อ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย

การกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นรูปของ แรชฟอร์ด นั้นมีแนวโน้มว่าจะยิ่งเพิ่มความสนใจที่ เรอัล มาดริด มีให้กับดาวยิงวัยรุ่งรายนี้โดยทีมแชมป์จากยุโรปมีข่าวลือกันว่าให้ความสนใจในตัว แรชฟอร์ด เมื่อปีที่ผ่านมา

The Mirror รายงานว่าทีมปีศาจแดงกำลังจะเปิดการเจรจากับ ดาวเตะวัย 21 ปีโดยต้องการที่จะขยายสัญญาของการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปโดยสโมสรคาดว่าพร้อมจะยื่นค่าเหนื่อยให้เพิ่มเป็น 150,000 ต่อสัปดาห์ถูกวางบนโต๊ะเจรจาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเขาที่มีกับสโมสร

ปัจจุบันนักเตะในอะคาเดมี่ของ แมนฯยูไนเต็ด รายนี้รับเงินค่าจ้างกับทีมอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และยังมีสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2020 แม้ว่าจะมีตัวเลือกที่จะสามารถขยายระยะเวลาสัญญาออกไปอีก 12 เดือนแต่สโมสรก็แสดงความต้องการจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อการรับประกันในการอยู่กับทีมต่อไปของ แรชฟอร์ด

เนื้อหาใกล้เคียง