ปีศาจแดง เล็งดาวรุ่ง เบนฟิก้า แทนที่ มาต้า

ปีศาจแดง เล็งดาวรุ่ง เบนฟิก้า แทนที่ มาต้า jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตาม เจา เฟลิกซ์ กองกลางตัวรุกของสโมสร เบนฟิก้า โดยต้องการจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ทีมปีศาจแดงกำลังวางแผนล่วงหน้าสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีความไม่แน่นอนว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมถาวรของสโมสรตั้งแต่ฤดูร้อนนี้เป็นต้นไป

ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังได้รับการพิจารณาว่าเป็นแคนดิเดตที่มีโอกาสมากที่สุดหลังจากที่ทำผลงานการคุมทีมได้อย่างน่าประทับใจในระหว่างการคุมทีมชั่วคราวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่,อันโตนิโอ คอนเต้ และ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ยังคงอยู่ในลิสต์รายชื่อเช่นเดียวกัน

โดยผู้เล่นรายหนึ่งที่อาจไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในยุคใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ ฆวน มาต้า ซึ่งคาดว่าจะจากไปเพราะสโมสรไม่เต็มใจที่จะให้สัญญา 2ปีกับเจ้าตัว ESPN รายงานว่า เจา เฟลิกซ์ ที่ได้รับการขนานนามว่าจะเป็น คริสเตียโน โรนัลโด คนใหม่อาจกำลังเดินทางไปยัง เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ถูกทิ้งเอาไว้โดย มาต้า

เฟลิกซ์ เพิ่งเปิดตัวลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ครั้งแรกในเดือนสิงหาคม แต่ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรรวมถึง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เชลซี ที่มีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในนัดที่พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในสัปดาห์นี้มิดฟิลด์วัย 19 ปี ตอนนี้ทำไปแล้วทั้งหมด 8 ประตูในฤดูกาลนี้และกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถทำประตูได้ในศึก ลิสบอน ดาร์บี้

เนื้อหาใกล้เคียง