ผี แห้วอีก ตราหมี ปัดขาย “โกดิน”

ตราหมี ปัดขาย โกดิน

เรียกว่าเป็นช่วงที่เสริมทัพยากเย็นมากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าติดต่อนักเตะรายไหนไปก็โดนปฏิเสธหมดจนครั้งนี้เป็นคิวของ ดิเอโก้ โกดิน กองหลังประสบการณ์สูงกัปตันทีมชาติอุรุกวัยและของ แอตเลติโก มาดริด ที่ได้ปฏิเสธข้อเสนอการซื้อของยอดทีมจากอังกฤษเช่นกัน

โชเซ่ มูริญโญ่ กำลังต้องการหากองหลังชั้นดีเข้าไปไขแนวรับของทีมให้แข็งแกร่งขึ้นแต่ทว่าก็โดนปฏิเสธออกมาหมด ทั้ง เยโรม บัวเต็ง จาก บาเยิร์น มิวนิ, โบนุชชี่ ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นต้น และนักเตะในพรีเมียร์ลีกอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ ของ สเปอร์ ก็แห้วเหมือนกัน นับว่าเป็นช่วงที่ไม่ดีเอาซะเลยกับการตลาดของทีมในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง เสริมตัวมาร่วมทีมได้ 3 คนแล้วแต่เรียกว่าใช้งานได้เต็มที่แค่ เฟร็ด คนเดียวเพราะว่าทั้ง ดาลอต กับ แกรนท์ น่าจะเข้ามาซัพพอร์ตแค่นั้นไม่ใช่ตัวหลักของทีมแน่ ส่วนในรายของ โกดิน ตราหมี ก็ไม่อยมขายให้ใครง่ายๆเช่นกันเพราะว่าเป็นตัวหลักของทีมมาอย่างเนิ่นนานและไม่นานมานี้ก็พึ่งจะบอกปัดการเข้ามายื่นซื้อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกันและคาดว่าสโมสรจะจับแข้งวัยเก๋า 32 ปีรายนี้ต่อสัญญากับทีมออกไปอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง