พอช ไม่แปลกใจ ซานโช ไปด้วยกับ เสือเหลือง

พอช ไม่แปลกใจ ซานโช ไปด้วยกับ เสือเหลือง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่าเขาไม่แปลกใจเลยที่เห็น จาดอน ซานโช กองหน้ากึ่งปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเฉิดฉายบนเวที บุนเดสลีก้า อยู่ ณ ตอนนี้ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 เนื่องจากต้องการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และเขาคิดว่าการไปเล่นลีกอื่นน่าจะมีโอกาสมากกว่าการอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ดาวยิงวัย 18 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซันนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 21 เกม โดยประจำการเป็น 3 กองหน้าร่วมกับ มาร์โค รอยส์ และ ปาโก อัลกาเซ ช่วยพาทีมนำเป็นจ่าฝูงในศึกลีกเมืองเบียร์ในขณะนี้

พอช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกองหน้าสายเลือดผู้ดีรายนี้ ก่อนเกมที่จะพบกันใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรกที่ เวมบลีย์ ว่า “ผมไม่ได้แปลกใจอะไรในตัวเขามากนัก เพราะผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง และรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้”

“เราเคยคุยกันเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับเด็กคนนี้ว่า เขามีโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้ ตอนนี้เขากำลังแสดงมันออกมาใน เยอรมนี ซึ่งเขาสามารถที่จะรับมือกับการเล่นใน บุนเดสลีก้า และ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้อย่างดีเยี่ยม” สำหรับ สเปอร์ส และ ดอร์ทมุนด์ ทั้งคู่ม่ีคิวจะพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ที่ เวมบลีย์

เนื้อหาใกล้เคียง