พาร์เลอร์ แนะผีแดง เอา ซานเชซ ไปแลก เบล

พาร์เลอร์ แนะผีแดง เอา ซานเชซ ไปแลก เบล jpg

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ได้ออกโรงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามขอแลกเปลี่ยนตัวระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด ในหน้าตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ ซานเชซ ซึ่งในเวลานี้ยังคงต้องอยู่ในสนามเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานในขณะที่ทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัยกำลังมองไปข้างหน้าในการลงเล่นฤดูกาล 2019-2020 โดยไม่มีดาวเตะทีมชาติชิลีแล้ว

โดย ซานเชซ วัย 30 ปีเพื่งจะทำไปได้เพียง 5 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 41 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซนอลในเดือนมกราคม 2018 ในขณะที่ เบล ก็ยังต้องพยายามดิ้นรนเพื่อความมั่นคงในตำแหน่งของตัวเองในทีมฤดูกาลนี้และเป็นที่เชื่อกันว่าการที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาที่ เบอร์นาบิว ในตำแหน่งผู้จัดการทีมจะยิ่งทำให้ทีมปีศาจแดงอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการที่จะได้เซ็นสัญญากับทีมดาวเตะทีมชาติเวลส์

พารืเลอร์ ออกมาบอกว่าทีมปีศาจแดงควรมองหาการเสนอตัว ซานเชซ ไปให้กับ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้และก็ไปนำตัว เบล ที่เคยเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับสู่พรีเมียร์ลีกแทน “ [ซานเชซ] ยอดเยี่ยมที่ อาร์เซนอล ผมชอบเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คุณยอมจะจ่ายเงินเพื่อดูเขา ซานเชซ อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่ อาร์เซนอล ผมรู้ว่ามีแฟนๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนมากและผมพูดกับพวกเขาว่า เงิน 20 ล้านปอนด์

มันคุ้มค่ามากสำหรับผู้เล่นที่มีความสามารถแบบเขาๆจะทำให้ทีมขอคุณยิ่งดีมากขึ้นไปอีก แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเขา ผมจะไปที่ เรอัล มาดริด และผมจะแลกเขาเป็น แกเร็ธ เบล พวกเขามีค่าจ้างอยู่ในระดับเดียวกัน” พาร์เลอร์ บอกกับผู้สื่อข่าว ขณะที่ เบล มีสัญญากับ มาดริด ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 โดยทำไปได้ 13 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 34 นัดให้กับทีม ลอส บลังกอส ในฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง