พาลลาดิโน่ ต่อว่า มูรินโญ่ “น่าอาย!”

พาลลาดิโน่ ต่อว่า มูรินโญ่ “น่าอาย!”

ราฟาเอลเล่ พาลลาดิโน่ ผู้จัดการทีม มอนซ่า ได้ออกมาต่อว่าเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่ทีมของพวกเขาเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน พุธ มูรินโญ่ ตราหน้าว่าผู้ตัดสินอย่าง ดานิเอเล่ ชิฟฟี่ เป็น “ผู้ตัดสินที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม” หลังจากที่เขาไล่ เซกี้ เซลิก ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม

แต่หลังจากนั้น พาลลาดิโน่ ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับมัน โดยที่ได้กล่าวว่า “ทีม มอนซ่า มีฟอร์มการเล่นที่ลุ่มลึก มีระดับ มีแก่นสารและตัวตน ทีม โรม่า ทำให้พวกเราเล่นได้เลวร้ายทางด้านเทคนิค และทำให้พวกเราเล่นสกปรก เพราะว่า พวกเขาทำลายช่องทางการส่งบอลทั้งหมด และทำได้ดีในการใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของคู่แข่ง”

“พวกเราทำได้ดีในการปรับตัวให้เข้ากับประเภทของเกม และพวกเราทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง หลังจากนั้น เกมก็มีรอยแยก แต่พวกเราพยายามจนจบเพื่อค้นหาการจุดประกายสุดท้ายนั้น แต่สิ่งนั้นมันโอเค”

“ผู้ตัดสิน? ชิฟฟี่ เป็น 1 ในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด และเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย นั่นเป็นความคิดเห็นของผมอย่างแน่นอน ผมไม่เคยเห็นคู่แข่งที่ม้านั่งประท้วงแบบนั้นเลย มันเป็นสิ่งที่น่าอายมากที่พวกเขาได้ทำในวันนี้ ชิฟฟี่ สมบูรณ์แบบ และเป็นผู้ตัดสินที่ดีมาก” เกมต่อไปของทีม มอนซ่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง