มาตามนัด พาเลซ ประกาสคว้า คูยาเต้ อย่างเป็นทางการ

พาเลซ ประกาสคว้า คูยาเต้

คริสตัล พาเลซ ทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าสโมสรสามารถคว้าตัวนักเตะคนใหม่เข้าทีมได้แล้ว นั่นก็คือ ชีกู คูยาเต้ นักเตะสารพัดประโยชน์มาจากคู่แข่งร่วมลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการแต่เป็นการเซ็นสัญญาค้าแข้ง 4 ปี คูยาเต้ นับเป็นกำลังหลักของ ขุนค้อน มาถึง 4 ปีก่อนจะย้ายออกไปสดๆร้อนๆ สถิติลงเล่นไป 129 เกมซัดไปกว่า 12 ประตู นอกจากนั้นแข้งสารพัดประโยชน์ยังเป็นเป็นถึงกัปตันทีมชาติเซเนกัลชุดลุยศึกฟุตบอลที่รัสเซียมาหมาดๆด้วยและลงรับใช้บ้านเกิดไปแล้ว 42 ครั้ง

ภายหลังจากย้ายมาอย่างเป็นทางการ คูยาเต้ ได้กล่าวความรู้สึกในทันที “ผมรู้สึกมีความสุขมากๆจริงที่ได้ย้ายมาที่นี่ถึงการดำเนินการจะยาวนานแต่ทุกอย่างก็โอเคดี ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆที่จะได้เริ่มต้นอาชีพนักบอลอีกครั้งกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ”

นอกจากนั้น พาเลซ ยังเล็งเสริมนักเตะใหม่เข้ามาเล่นในถิ่น เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค อีกคนและตอนนี้กำลังตามจีบ แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงกระดูกยุงของ ลิเวอร์พูล อีกรายเพราะว่านักเตะอยากย้ายและสโมสรก็พร้อมปล่อยอีกด้วยหากว่าได้ราคาที่ตั้งเอาไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปเร็วๆนี้เพื่อดำเนินการให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง