พ่อฮาเมส เชื่อลูกชายจะเหมาะย้ายซบ ม้าลาย หลัง เสือใต้ ไม่สนซื้อขาด

พ่อฮาเมส เชื่อลูกชายจะเหมาะย้ายซบ ม้าลาย หลัง เสือใต้ ไม่สนซื้อขาด

บิดาของ ฮาเมส โรดริเกวซ ออกมากล่าวถึงอนาคตของลูกชายหลังจากที่ย้ายมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวว่า ยูเวนตุส จะเป็นสโมสรที่เหมาะสม หากต้องย้ายออกจาก เยอรมนี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายมาเล่นให้กับทีมแชมป์ บุนเดสลีก้า เมื่อปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2 ยอดทีมจาก ลอนดอน

อย่างไรก็ตามคาดกันว่าทาง บาเยิร์น จะไม่สนใจที่จะใช้ออปชันเซ็นสัญญาถาวรพร้อมจ่ายค่าตัวราว 41 ล้านปอนด์หลังจบซีซันนี้ และ วิลสัน โรดริเกวซ บิดาของ ฮาเมส ได้ออกมากล่าวว่า ลูกชายของเขาจะได้รับประโยชน์อย่างมากหากได้ย้ายไปเล่นร่วมกับ คริสเตียดน โรนัลโด้ ที่ ยูเวนตุส

“เขาได้รับข้อเสนอมากมาย กับทีม ยูเวนตุส เหรอ? เขาจะได้ใกล้ชิดกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และกับสิ่งที่ผมได้เห็นในฟุตบอลอิตาลีนั้น การไปเล่นให้กับ ยูเว ของเขาจะเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก” โรดริเกวซ ผู้พ่อ กล่าวกับ Bild

ฮาเมส ได้รับการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงสนามากนัก แต่ก็ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ของ นิโก้ โควัช เฮดโค้ชทีมเสือใต้ โดยได้ลงสนามไปแล้ว 14 เกมรวมทุกการกายในซีซันนี้

เนื้อหาใกล้เคียง