ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ปัดข้อเสนอผีแดงขออยู่อาแจ็กซ์ต่อ

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ปัดข้อเสนอผีแดงขออยู่อาแจ็กซ์ต่อ

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่าเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้และจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีมแมน ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีข่าวลือสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้และต้องการคว้าตัวเข้ามาช่วยงานในตลาดหน้าหนาวนี้เลย

ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็เป็นทีมที่ให้ความสนใจสตาร์วัย 22 ปี รายนี้ แต่กระนั้น ฟาน เดอ บีค ก็ปัดปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว “มันไม่ใช่ว่าผมสามารถหรือว่าผมต้องการมองหาอะไรใหม่ๆตอนนี้ ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้และผมจะพูดอีกครั้งหนึ่ง ผมจะอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฤดูกาลนี้และบาทีอาจจะเป็นฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน” ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เผยกับ FOX Sports

“ข่าวลือพวกนั้นเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า เรอัล มาดริด มันเป็นสัญญาณที่ดีนะ แต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้ ผมพูดไปแล้วว่าผมจะอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และผมก็จะทำแบบนั้นแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในความคิดของผมเลย ณ ตอนนี้ แต่ผมก็ไม่ผฎิเสธโอกาสในการย้ายทีมในอนาคตและมันดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง