ฟูแล่ม เตรียมล่าตัว เคฮิลล์ เดือนมกราคม

ฟูแล่ม เตรียมล่าตัว เคฮิลล์ เดือนมกราคม

ฟูแล่ม แสดงความต้องการจะเซ็นสัญญากับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามความเข้าใจของ Sky Sports News ทีมเจ้าสัวน้อยเวลานี้อยู่อันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีกและกระตือรือร้นที่จะเสริมสร้างการป้องกันตัวของทีมและดูเหมือนว่าประสบการณ์ของ เคฮิลล์ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับความอยู่รอดของสโมสรในฤดูกาลนี้

ทีมร่วมเวสต์ลอนดอน จะช่วยให้กองหลังวัย 32 ปี ได้ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนหน้า หลังจาก 7 ปีที่อยู่กับทีม โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะเป็นการย้ายแบบยืมตัวหรือเป็นแบบถาวร แต่สัญญาของ เคฮิลล์ ก็กำลังจะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงแค่ ฟูแล่ม เท่านั้นที่อยากจะได้อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมเพราะยังมีอีกหลายสโมสรที่ต้องการแย่งลายเซ็นของ เคฮิลล์ เช่นกัน โดยเฉพาะ เวสต์แฮม และ เซาแธมป์ตัน ยังมีข่าวว่าจะสนใจนักเตะในตัวกองหลังจอมเก๋าที่หมดความสำคัญกับทีมนับตั้งแต่การมาถึงของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในช่วงซัมเมอร์

เคฮิลล์ ย้ายจาก โบลตัน มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 และลงเล่นไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้และเป็นเกมเดียวที่มาจากในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนกันยายน ฟูแล่ม ใช้เงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการซื้อผู้เล่นจำนวนมากถึง 12 รายในช่วงซัมเมอร์หลังจากได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ แต่ปัจจุบันทีมมีสถิติเกมรับที่แย่ที่สุดในเวลานี้ โดยมีประตูได้-เสีย ติดลบถึง 24 ประตู

Sky Sports News เชื่อว่า ฟูแล่ม มีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับกองหลังตัวใหม่แม้ว่าจะนำนักเตะกองหลังเข้ามาในช่วงฤดูร้อนหลายคนแล้วไม่ว่าจะเป็น อัลฟี่ มอว์สัน, คัลลั่ม แชมเบอร์ส และ มักซิม เลอ มาร์กชองด์ ขณะนี้เข้าใจว่าทีมเจ้าสัวน้อยจะมองไปที่ตัวเลือกกับนักเตะที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้ด้วย แต่คาดว่า ฟูแล่ม อาจลองพิจารณาที่จะใช้นักเตะในอะคาเดมี่ของตัวเองก่อนอย่าง สตีเว่น เซสเซยง – พี่ชายของ ไรอัน เซสเซยง และนอกจากนี้ยังคาดว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะพยายามเซ็นสัญญากับกองหน้าอีกรายเพื่อนำมาเป็นตัวสำรองหรือเป็นนักเตะที่ทำให้เกิดการแข่งขันกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เนื้อหาใกล้เคียง