มัลคอม บอกดูประตูที่ตัวเองยิงเป็น 100 ครั้ง

มัลคอม บอกดูประตูที่ตัวเองยิงเป็น 100 ครั้ง jpg

มัลคอม กองหน้าของ บาร์เซโลนา ได้เปิดเผยในว่าประตูในเกม เอล กลาซิโก้ ที่ตนเองทำได้ในเกมกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยบอกว่า “ได้ดูประตูที่ทำได้เป็น 100ครั้งแล้ว” ดาวรุ่งวัย 21 ปีย้ายมาเล่นให่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโรจาก บอร์กโดซ์ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นในเกม ลาลีกา ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเล่นในนัดแรกของการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ ที่ผ่านมา

“ ผมมีความสุขมากเกี่ยวกับเกมนัดนั้นและก็มีความสุขมากกับประตูที่ผมทำได้ ผมดูประตูนั้นมาเป็น 100 ครั้งแล้ว ผมพบว่าผมกำลังจะได้ลงเล่นตั้งแต่ช่วงก่อนเกม ผมพร้อมแล้ว และ เมสซี่ ก็บอกให้ผมใจเย็นและพูดเกี่ยวกับเกมที่มันจะยากในนัดนี้ว่าจะเป็นอย่างไร

แต่มันก็ดีมาก ผมจะสามารถบอกลูกๆ ของผมและลูกๆของผมก็จะบอกต่อไปว่าผมได้ลงเล่นในนัดที่ดีที่สุดตลอดกาล เนย์มาร์? ผมได้เล่นกับเขาในทีมชาติและเขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก แต่ไม่มีการพูดคุยว่าเขาจะกลับมา (บาร์เซโลนา) ผมมีความเข้าใจที่ดีกับนักเตะบราซิลทุกคนที่นี่ทั้งกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,อาร์ตูร์ เมโล่, ราฟินญ่า อัลคานตาร่า …เรามักจะหยอกล้อกันเสมอ ” มัลคอม ให้สัมภาษณ์กับ Cadena Ser

เนื้อหาใกล้เคียง