มาดริด เอาด้วยจ้องคว้าตัว คิเอซ่า

มาดริด เอาด้วยจ้องคว้าตัว คิเอซ่า

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเป็นอีก 1 สโมสรในยุโรปที่กำลังติดตามความคืบหน้าฟอร์มการเล่นของ เฟเดริโก้ คิเอซ่ากองหน้าของสโมสร ฟิออเรนตินาและทีมชาติอิตาลี กองหน้าดาวรุ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็น 1 ในนักเตะดาวรุ่งที่จะแจ้งเกิดและเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติอิตาลียุคใหม่ด้าสำเร็จ

และที่ผ่านมา คิเอซ่า ก็ได้รับการเชื่อมโยงกับหลายๆสโมสรในอิตาลีไม่ว่าจะเป็น นาโปลี,อินเตอร์ มิลาน,ยุเวนตุส, รวมทั้งยักษ์ใหญ่นอกประเทศอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดาวเตะวัย 21 ปีที่ในเวลานี้ก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะขาประจำให้กับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่มาตลอดในช่วงหลังและ ฟิออเรนตินา ดูเหมือนว่าอาจจะยอมปล่อยตัวดาวรุ่งของตัวเองออกจากทีมหากว่าจะได้ค่าตัวที่มากกว่า 60 ล้านยูโร

Calciomercato อ้างรายงานที่มาจาก Corriere dello Sport โดยระบุว่าเวลานี้มีความสนใจในตัวของ คิเอซ่า เข้ามาอย่างมากในฐานะที่เป็น 1ในดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลอิตาลี ซึ่ง เฟเดริโก้ เป็นลูกชายของ เอ็นริโก้ คิเอซ่า อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่ลงเล่นให้กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ซามพ์โดเรีย,ปาร์ม่า,ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ เวลานี้ คิเอซ่า ทำไปแล้วทั้งหมด 10 ประตูในฤดูกาลนี้โดยจำนวน 7 ประตูเกิดขึ้นจากการลงเล่นในช่วง 5 นัดล่าสุด

เนื้อหาใกล้เคียง