มาดริด จ้องสอย คูลิบาลี่ หากเสีย วาราน

มาดริด จ้องสอย คูลิบาลี่ หากเสีย วาราน

เรอัล มาดริด จะดำเนินการเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะเซ็นสัญญาซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของสโมสร นาโปลี ถ้าหากว่าจะขาย ราฟาเอล วาราน ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ เวลานี้กองหลังทีมชาติเซเนกัลได้รับการยอมรับว่ากำลังเป็น 1 ในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกและได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจาก นาโปลี มาโดยตลอดในช่วงระยะหลัง

รายงานข่าวระบุว่ากองหลังรายนี้จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของทีม ลอส บลัอกอส ถ้าหาก วาเรน ที่เป็นกองหลังตัวหลักของทีมมาโดยตลอดตัดสินใจที่จะออกเดินทางไปจากทีมในหลังจบฤดูกาล ล่าสุด บรูโน่ ซาร์ติน อดีตเอเย่นต์ส่วนตัวของ คูลิบาลี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุว่า“ เมื่อตอนที่ผมเป็นเอเย่นต์ของเขา เรอัล มาดริด ไม่เคยแสดงตัวว่าสนในตัวเขาไม่เหมือนกับ บาร์เซโลนา เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถจะย้ายไปเล่นในสโมสรใดก็ได้ แต่เขาก็มีความสุขมากที่ นาโปลี”

มีรายงานว่าสโมสรจากอิตาลียินดีที่จะขายกองหลังวัย 27 ปีหากว่าได้รับการเสนอราคาประมาณ 100 ล้านยูโรซึ่งอาจทำให้เกิดการย้ายทีมในตลาดนักเตะหลังจากจบฤดูกาล ในขณะเดียวกันสื่อในอิตาลีอ้างว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คูลิบาลี่ จะมีราคาค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 150 ล้านยูโร หากว่าเป็นสโมสรที่มาจากนอกอิตาลี

เนื้อหาใกล้เคียง