แผนสำรอง มาดริด ซื้อ พาร์เตย์ แทน ป็อกบา

แผนสำรอง มาดริด ซื้อ พาร์เตย์ แทน ป็อกบา

เรอัล มาดริด ได้ระบุตัว โธมัส พาร์เตย์ กองกลางของสโมสรคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แอตเลติโก มาดริด จะเป็นเป้าหมายสำหรับการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ ทีม ลอส บลังกอส คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่สำหรับช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากความล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลนี้และ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ได้รับการคาดการณ์ว่าจะมีโอกาสที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของทีมราชันย์ชุดขาวเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนมิดฟิลด์สำหรับการลงทำศึกในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในสเปนระบุว่า มาดริด กำลังพิจารณาที่จะพยายามเป้าหมายสำรองโดยกำลังมองไปที่กองกลางของทีมตราหมีทีมเพื่อนบ้านของตนเอง รายงานระบุว่า พาร์เตย์ จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร (68.92 ล้านปอนด์) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจำนวนเงินที่น่าจะน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของค่าตัวที่ทีมจะต้องจ่ายออกไปถ้าหากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา

นอกจาก มาดริด แล้ว พาร์เตย์ ยังคงถูกเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษเช่นกันเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้ากำลังมองหาตัวแทนในระยะยาวให้กับ แฟร์นันดิญโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่เริ่มมีอายุมากขึ้นและต้องพบกับปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลายครั้งในระยะหลัง

เนื้อหาใกล้เคียง