โปรแกรมบอลคืนนี้ เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า

โปรแกรมบอลคืนนี้ เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล สเปน ซุปเปอร์คัพ  เรอัล มาดริด VS บาร์เซโลน่า

ศึกฟุตบอลสเปนซุปเปอร์คัพนัดที่ 2 ระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับคู่ปรับตลอดกาล บาร์เซโลน่า เกมวันนี้เป็นการเจอกันอีกครั้งหลังจากนัดแรก บาร์ซาพ่ายให้ชุดขาวและตามหลังอยู่ถึง 2 ประตู วันนี้ถือว่าเป็นแมตซ์ล้างตาของยานแม่ว่าจะทำได้สำเร็จหรือไม่ และตอนนี้ความพร้อมของทั้งคู่ก็เต็มร้อยแม้ว่าบาร์ซาจะไม่มีสามประสานเหมือนฤดูกาลที่แล้วและตำแหน่งของเนย์มาร์ก็ยังหาคนมาแทนไม่ได้ วันนี้ดูทรงแล้วน่าจะมีลุ้นสนุกๆ แน่นอน

ราคาฟุตบอลวันนี้ : เสมอ

เจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบหลายขุมทั้งเล่นในถิ่นและมีอเวย์โกลด์ตุนมาจากนัดทีแล้ว แถมตอนนี้ฟอร์มกำลังดีทั้งนักเตะและภาพรวมปัญหาบาดเจ็บแทบไม่มี กำลังใจเต็มร้อยทุกคนดูๆ แล้ววันนี้น่าจะชนะได้แม้ว่าเรทเปิดมาให้เสมอก็ตาม ดูภาพรวมแล้วเจ้าบ้านน่าจะเล่นรัดกุม แต่ก็หวังเบิกสกอร์เพิ่ม แม้ว่าตัวหลักอย่างโรนัลโด้จะมีโทษแบนจากลีกมาแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะไม่มีเขาทีมก็ไปต่อไปเพราะตัวหลักและตัวสำรองคนอื่นๆมาตรฐานสูงสามารถทดแทนได้หมด เชื่อว่าวันนี้ ซีดานจัดเต็มเน้นแทคติคที่สามารถคว้าชัยเหนือคู่ปรับได้แน่ๆ

ทีมเยือนนั้นมาตรฐานทีมไม่ได้ด้อยกว่า คุณภาพนักเตะสูสีกันอยู่แล้วแต่มีปัญหา

ที่ตัวเก่งหายไปทำให้คุณภาพความคม ความดุลดลงและเหมือนตอนนี้กลายเป็น เมสซี่ แบกรับภาระทีมไว้ทั้งหมดแม้จะมีซัวเรสคอยหนุน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนักเพราะการประสานงานแนวรุกไม่คมดังเก่า แถมการเจอมาดริดเป็นงานหนักอยู่แล้วและตามหลังอยู่งานนี้ต้องสู้ตายและหวังพลิกล๊อคโกงความตายเหมือนที่เคยทำได้แต่ดูแล้วบอกเลยว่ายากแน่นอน

สำหรับคู่นี้ขอวางใจชุดขาวแม้เรทเปิดเสมอมาก็ตาม เพราะเจ้าบ้านพร้อมกว่า มาตรฐานคงที่กว่า และที่สำคัญพวกเขาไม่ยอมรามือในศึกถ้วยนี้แน่นอนเพราะ ซีดาน ตั้งเป้าสูงจะกวาดทุกถ้วยที่ลงแข่งในฤดูกาลนี้ และสภาพทีมตอนนี้ดีกว่าคู่แข่งด้วยเอาเป็นว่าขอวัดใจใส่เจ้าบ้าน

ทีเด็ดฟันธง : เรอัลมาดริด

สกอร์ที่คาด : 2-2