มาดริด ปัดข้อเสนอ 3 ทีมขอยืมตัว ซานเชซ

มาดริด ปัดข้อเสนอ 3 ทีมขอยืมตัว ซานเชซ

มีรายงานข่าวจากสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ได้บอกปัดข้อเสนอจาก 3 สโมสรซึ่งรวมทั้ง เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกสำหรับการที่จะขอยืมตัว ฆาบี ซานเชซ กองหลังดาวรุ่งของทีมโดยดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นใน ลาลีกา แต่ก็มีโอกาสได้ลงสนาม 2 ครั้งเท่านั้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และการเลงล่นในถ้วย โคปา เดล เรย์ ให้กับทีม

สัญญาของ ซานเชซ กับทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วจะยังมีไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2020 และนอกจากนี้ในสัญญาของเจ้าตัวยังมีการระบุของค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 300 ล้านยูโรที่ทีมราชันย์ชุดขาวใส่เอาไว้เพื่อป้องกันทีมคู่แข่งที่อาจจะมีการให้ความสนใจในเซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลของทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุดตามรายงานของ Diario Sport ระบุว่า มี 3 สโมสรได้ทำข้อเสนอเพื่อขอยืมตัว ซานเชซ ซึ่งมาจากทีมใน ลาลีกา อย่าง เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โซเซียดัด พร้อมกับ บอร์นมัธ จากอังกฤษด้วย

แต่ทั้งนี้ มาดริด ถูกกล่าวว่ามีความหวังว่า ซานเชซ จะสามารถสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรได้ในอนาคตและจะไม่ถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาหากว่าทีม ลอส บลังกอส จะซื้อตัว มาริโอ เอร์โมโซ่ กองหน้าของ เอสปันญ่อล ที่กำลังเป็นเป้าหมายของการเสริมทัพของ มาดริด

เนื้อหาใกล้เคียง