เรอัล มาดริด ประทับใจในผลงานของ สเตอร์ลิ่ง หวังคว้าตัวมาร่วมทีม

มาดริดสนใจตัวสเตอร์ลิ่ง

ปีกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมชาติอังกฤษ โดยนักเตะคนนี้ ทำประตูในนาทีที่ 38 ของการแข่งขัน ทำให้หยุดสถิติที่ไม่สามารถทำประตูในนามทีมชาติได้เลยเป็นเวลา 3 ปี และประตูของสเตอร์ลิ่งลูกนี้มันเป็นการยิงประตูที่สวยสุดๆ

จัดการรายงานของ The Daily mail รายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน อย่าง เรอัล มาดริด ต้องการที่จะซื้อตัวนักเตะคนนี้ จากการรายงาน ออกมาบอกว่า เรอัล มาดริด จับตามองนักเตะตั้งแต่วัย 23 ปีเมื่อย้ายออกมาจากทีมลิเวอร์พูลเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนปี 2015

อดีตผู้จัดการทีม ซีเนอดีน ซีดาน ได้เคยพูดถึงนักเตะรายนี้ตั้งแต่สมัยยังเล่นอยู่กับลิเวอร์พูล “พวกเรารู้จัก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี คล่องแคล่ว ว่องไว มีไม่กี่คนหรอก ที่สามารถเข้ามาแล้วพัฒนาเรอัล มาดริดได้ แล้วมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ถ้านักเตะคนนี้จะเข้ามาอยู่ในสโมสร เพราะเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก”

ซึ่งสเตอร์ลิ่งในขณะนี้ อยู่ภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งมีฤดูกาลที่ดีในการค้าแข้งโดยทำไป 23 ประตูและ 17 แอสซิสต์ ใน 46 เกมรวมทุกการแข่งขัน แล้วเขายังสามารถทำไปถึง 4 ประตูและแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง ใน 10 นัดในฤดูกาลนี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีการคาดการณ์กันว่าค่าตัวของนักเตะคนนี้อาจจะขึ้นถึง 100 ล้านปอนด์ และราคาจะตกลงถึงครึ่งนึง ถ้าหากย้ายตัวในปีถัดไป เพราะว่าสัญญาของตัวนักเตะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นอยู่ถึงฤดูร้อนปี 2019

เนื้อหาใกล้เคียง