มาดริด เล็งคว้า ป็อกบา ต่อหลังจบดีล อาซาร์

มาดริด เล็งคว้า ป็อกบา ต่อหลังจบดีล อาซาร์

เรอัล มาดริด เตรียมที่จะมุ่งเน้นความสนใจของตนเองไปที่การเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีเมื่อสโมสรสามารถได้ข้อสรุปกับ เชลซี อย่างเป็นทางการสำหรับการคว้าตัว เอแดน อาซาร์ สื่อในสเปนอ้างว่าเวลานี้ทีมราชันย์ชุดขาวใกล้เคียงอย่างมากแล้วที่จะบรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติเบลเยียมในข้อตกลงระยะยาวซึ่งอาจมีค่าตัวมากเกินกว่า 90 ล้านปอนด์

รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่า ลอส บลังกอส จะเปิดตัว “โอเปอเรชั่น ป็อกบา” ซึ่งยักษ์ใหญ่จากสเปนคาดว่าจะมีความซับซ้อนมากกว่าแผนการที่จะนำมาตัว อาซาร์ มาร่วมทีมอย่างมากทีมปีศาจแดงรับทราบดีว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสต้องการที่จะไปทำงานร่วมกับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นอย่างมากแต่สโมสรก็จะทำทุกอย่างตามสิทธิ์ที่ทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษมีในการเก็บตัว ป็อกบา ไว้กับทีมต่อไปให้ได้

แม้จะถูกเตือนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่มีการขายนักเตะออกไปแต่ดูเหมือนว่า มาดริด จะยังคงผลักดันแผนการของสโมสรในการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา โดยหวังว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของนักเตะจะสามารถกดดันต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะได้สำเร็จ ทีมของ ซีดาน กำลังสร้างทีมใหม่ในช่วงฤดูร้อนและเชื่อว่าจะต้องมีการจ่ายเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นกับ ป็อกบา

เนื้อหาใกล้เคียง