มาต้า หวัง เมสซี่ ย้ายมาอยู่เมืองแมนฯ แต่ต้องเป็น ยูไนเต็ด เท่านั้น

มาต้า หวัง เมสซี่ ย้ายมาอยู่เมืองแมนฯ แต่ต้องเป็น ยูไนเต็ด เท่านั้น

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ชาวสเปนของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายมาเล่นที่เมืองแมนเชสเตอร์ แต่กระนั้นก็ต้องเป็น ยูไนเต็ด เท่านั้น ไม่ใช่ ซิตี้ อย่างที่มีข่าวตลอดซัมเมอร์

ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังสตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัยออกมาแสดงความต้องการที่จะย้ายทีมออกไป แม้ว่าจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่กระนั้นสัญญาของ เมสซี่ ก็กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้และมีความเป็นไปได้ที่จะไม่อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

“ผมหวังว่ามันคงไม่เป็นแบบนั้นนะ ผมหวังว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนนอกจากทีมของผม ผมไม่รู้หรอกนะว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมก็หวังว่าเขาจะไม่ย้ายไปที่นั่น(แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ) ผมหวังว่าเขาจะมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ ผมหวังว่ามันจะเป็นทีมของผมและไม่ใช่ทีมอื่นในเมืองนี้” ฆวน มาต้า กล่าว

“มันยังคงเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น ผมขอยกตัวอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อาจจะย้ายมาที่ แมนเชสเตอร์ ในอนาคต มันเป็นสิ่งหนึ่งที่นักฟุตบอลอาชีพให้ความสนใจ แต่ทว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ และพวกเราก็คงจะลืมไปว่าเราไม่สามารถทำได้แบบนั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง