มายา บอกลาแมวดำซบ บอร์กโดซ์

มายา บอกลาแมวดำซบ บอร์กโดซ์ jpg

มีรายงานว่า จอร์จ จอร์ช มายา กองหน้าของสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้ระบุข้อตกลงกับทุกฝ่ายและได้ย้ายไปเล่นให้กับ บอร์กโดซ์ ทีมในลีกเองของฝรั่งเศสซึ่งทั้ง 2 สโมสรได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว

ดาวยิงวัยรุ่นวัย 20 ปีเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงสุดของทีมแมวดำในฤดูกาลนี้โดย มายา ทำไปแล้วทั้งสิ้น 15 ประตูในการลงสนามในลีกวันแต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปยังฝรั่งเศสหลังจากเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งกับ บอร์กโดซ์ อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว

โดย ซันเดอร์แลนด์ ออกแถลงการณ์สั้นๆ ในเว็บไซต์ของสโมสรซึ่งบอกว่า: “จอร์ช มายา ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปเล่นให้กับ บอร์กโดซ์ โดยนักเตะวัย 20 ปี ที่มาจากอะคาเดมี่ของ ซันเดอร์แลนด์ ได้ย้ายไปร่วมทีมในลีกเอิงฝรั่งเศสเป็นการถาวรแล้ว” ขณะที่ บอร์กโดซ์ ยืนยันระยะเวลาของสัญญาและกล่าวเสริมว่า: “ทุกคนที่นี่ในสโมสรยินดีที่จะต้อนรับนักเตะเยาวชนฝีเท้าดีและมีพรสวรรค์มายัง บอร์กโดซ์ ยินดีต้อนรับสู่ บอร์กโดซ์ จอร์ช!”

ส่วนเรื่องของค่าตัวของดาวยิงวัยรุ่นรายนี้ไม่ได้มีการถูกเปิดเผยออกมา แต่รายงานข่าวคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านปอนด์ โดย มายา จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ให้กับสโมสรใหม่ของตัวเอง โดยก่อนหนี้เคยมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจในตัว มายา มาแล้วเช่นกันแต่ว่าที่สุดแล้วเจ้าตัวเลือกย้ายไปเล่นให้กับ บอร์กโดซ์ ในที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง