มาร็อตต้า ยืนยัน “การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ต้องขอบคุณ อินซากี้”

มาร็อตต้า ยืนยัน “การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ต้องขอบคุณ อินซากี้”

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั้น เป็นผลงานของผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้

อินซากี้ ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอใน เซเรียอา แต่เขากลับทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ยุโรป ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัน เสาร์ ที่ อิสตันบูล มาร็อตต้า ได้กล่าวว่า “ผลงานส่วนใหญ่สำหรับความสำเร็จนี้ต้องมอบให้กับผู้จัดการทีม ที่แม้ว่าผมจะวิจารณ์และกดดันเขาก็ตาม แต่เขาก็สามารถทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่พิเศษอย่างแท้จริงได้”

“ในวงการฟุตบอล สมการที่ว่า ใครก็ตามที่ใช้เงินมากที่สุดจะต้องชนะนั้น มันใช้ไม่ได้เสมอไป ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมควรผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนี้ และเป็นขุมกำลังทางเศรษฐกิจของการกีฬา แต่พวกเราต้องการปกป้องมุมของพวกเราในด้านนี้ และอย่างที่ผมได้พูดไปว่า เมื่อแตรของพวกเขาดังขึ้น พวกเราก็จะสั่นระฆังของพวกเรา นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกีฬา ซึ่งคำทำนายสามารถพลิกผันได้ พวกเรารู้ว่าใครเป็นตัวเต็งที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเราต้องการสร้างความประทับใจที่ดี และรู้ว่า ความฝันสามารถเปลี่ยนเป็นความจริงได้”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง