มาร็อตต้า ยืนยัน “พวกเราต้องเล่นเพื่อเสื้อตัวนี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล”

มาร็อตต้า ยืนยัน “พวกเราต้องเล่นเพื่อเสื้อตัวนี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล”

ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง จูเซปเป้ มาร็อตต้า ได้กล่าวว่า มันสำคัญต่อนักเตะที่จะทำเพื่อเสื้อตัวนี้ ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ อิสตันบูล ในสัปดาห์หน้า

มาร็อตต้า ได้กล่าวกับ Varese7Press ว่า “สำหรับพวกเราแล้ว มันเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก พวกเราเป็นตัวแทนของตัวของพวกเราเองสำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยม โดยที่รู้ว่า พวกเรากำลังจะเผชิญหน้ากับตัวเต็ง และมีความเคารพต่อคู่แข่งเป็นอย่างสูง แต่การรับรู้ของพวกเราก็คือ การเล่นมันจนจบ ด้วยความรู้สึกเป็นเจ้าของเสื้อตัวนี้ และสีเสื้อเหล่านี้”

มาร็อตต้า ยังถูกถามเกี่ยวกับสถานะทางด้านการเงินของสโมสรอีกด้วย เขาได้กล่าวเสริมว่า “ต้องมีเป้ามาย 2 อย่าง เรื่องหนึ่งก็คือการประเมินมูลค่าทรัพยากรวัสดุ นั่นก็คือ พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตารางการแข่งขัน และแหล่งที่มาของรายได้ทั้งหมด อย่างเช่นผู้สนับสนุน เกี่ยวกับอีกเรื่องหนึ่ง การประเมินมูลค่าทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งเป็นสินทรัพย์พื้นฐานที่ควรแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่ดี ซึ่งภายในนั้น มีความสามารถ ประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพอยู่”

ต้องมาดูกันว่า ทีมอินเตอร์มิลาน จะสามารถคว้าความสำเร็จในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของพวกเขาในลีก ก่อนที่จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง