โอเวอร์มาร์ส เตรียมรั้งตัว ตาเกลียฟิโก้ ต่ออีก 1 ปี

โอเวอร์มาร์ส เตรียมรั้งตัว ตาเกลียฟิโก้ ต่ออีก 1 ปี

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่าสโมสรของตนเองจะต่อสู้เพื่อเก็บตัว นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ เอาไว้กับสโมสรจนผ่านสิ้นสุดตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้โดย ตาเกลียฟิโก้ มีการเชื่อมโยงกับสโมสรยุโรปใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ต่างก็เชื่อกันว่ากำลังเฝ้าดูกองหลังรายนี้

แต่เชื่อว่าความสนใจที่แข็งแกร่งที่สุดมาจาก 2 ทีมในพรีเมียร์ลีกคือ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ถึงแม้จะมีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ในช่วงฤดูร้อนนี้แต่ โอเวอร์มาร์ส ได้กล่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์จะต่อสู้เพื่อเก็บตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเอาไว้กับทีมอีกเป็นเวลาอย่างน้อย “อีก 1ปี”

“เราต้องการเก็บตัว นิโก้ ตาเกลียฟิโก้ และ ดาวิด เนเรส เอาไว้ที่นี่ ถ้าคุณเริ่มอ่านข่าวในเว็บไซต์กีฬาทุกครั้งคุณก็จะต้องตอบคำถามและคำตอบของคุณต่อไป ในที่สุดเราก็ให้คำตอบด้วยตัวเองเพราะแน่นอนว่าเรากำลังทำงานกับ นิโก้ เพื่อให้เขาอยู่ที่นี่อีกปีกับเรา มาดูกันในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” โอเวอร์มาร์ส บอกกับผู้สื่อข่าว

ตาเกลียฟิโก้ ย้ายจาก อินดิเพนเดนเต้ มาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ในเดือนมกราคม 2018 ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งงหมด 35 นัดให้กับต้นสังกัดในปี 2018-19 ฟูลแบ็ควัย 26 ปียังคงมีสัญญาใน อัมสเตอร์ดัม ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง