แนวทางบอลลาลีก้า 2 สเปน : มาลาก้า vs รีล ซาราโกซ่า

ศุกร์ ที่ 24 มาลาก้า vs เรอัล ซาราโกซ่า

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ศุกร์ ที่ 24 สถิติที่พบกันระหว่าง มาลาก้า vs เรอัล ซาราโกซ่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ มาลาก้า

ศุกร์ ที่ 24 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ มาลาก้า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ รีล ซาราโกซ่า

ศุกร์ ที่ 24 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า

เกมการแข่งขันฟุตบอลลีกรองของสเปนศึกลาลีก้า 2 กำลังเข้าสู่ช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้จะเป็นการแข่งขันกันในนัดที่ 40 ของฤดูกาลของ มาลาก้า ที่ต้องการ 3 คะแนนอย่างมากเพื่อรักษาพื้นที่เพลย์ออฟเลือนชั้นเอาไว้ให้ได้ จะเปิดสนามของตัวเองเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ รีล ซาราโกซ่า ที่ต้องการเพียง 1 แต้มเพื่อการันตีการอยู่อยุ่ 100 เปอร์เซ็นในฤดูกาลหน้า

มาลาก้า นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเองด้วยความพร้อมแบบฟูลทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษห้ามแข่งแต่อย่างใด โดยผลงานในลีก 39 นัดที่ผ่านมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของลีก ชนะ 18 เสมอ 11 แพ้ 10 ได้ 43 เสีย 29 เก็บได้ 65 คะแนน ฟอร์มใน 5 นัดหลังสุดในลีกก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมสะดุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ทางฝั่ง ซาลาโกซ่า ผู้มาเยือนไม่มีปัญหาการจัดทัพเช่นกันผลงานในลีก 39 นัดที่ผ่านมา ชนะ 13 เสมอ 11 แพ้ 15 ได้ 48 เสีย 47 มีอยู่ 50 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 9 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มใน 5 นัดหลังสุดก็แพ้เพียงนัดเดียวเช่นกัน

ทำให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ มาลาก้า ต่อ 1 ลูก เกมคู่นี้ต่างฝ่ายต่างต้องการคะแนนอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้ม หรือแม้กระทั้งทีมเยือนที่หากได้ 3 แต้มก็ถือว่าโบนัส บวกกับฟอร์มของทั้งคู่ก็ดีด้วยกันทั้งสองฝ่ายก็คงต้องมามองกันที่สถิติเก่าๆที่เจอกันมา เป็นมาลาก้า เจ้าถิ่นมักจะทำได้ดีกว่าตลอดในช่วงหลังที่ผ่านมา ดังนั้นฟันธงเจ้าถิ่น 1 เม็ดตามเป้าหมาย รอดูแค่เม็ด 2 เท่านั้นเอง

แนะนำให้อยู่ : ต่อ มาลาก้า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : มาลาก้า ชนะ 2-0,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %