คิกออฟ 18.15 น. ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : มาสทริสช์ vs โรด้า เจซี

มาสทริสช์ vs โรด้า เจซี

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง มาสทริสช์ vs โรด้า เจซี

อาทิตย์ สถิติที่เคยพบกันมาระหว่าง มาสทริสช์ vs โรด้า เจซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ มาสทริสช์

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ มาสทริสช์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ โรด้า เจซี

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ โรด้า เจซี

เกมฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 เย็นนี้ มาสทริสช์ ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านรับมือกับโรด้า เจซี ทีมอันดับ 7 ในปีนี้ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก และสถิติที่เคยพบกันมาฟาดฟันกันอย่างเมามันส์ มาสทริสช์ เก็บชัยไปได้ 1 นัด และโรด้า เจซี เก็บชัยไปได้ถึง 2 นัด แล้วก็เสมอกัน 1 นัด ดูเหมือนจะเข้าทางทีมเยือนมากกว่า

มาสทริสช์ ผลงานหน้าบ้าน 6 นัดล่าสุดยังเอาออกมาอวดได้ไม่ค่อยน่าประทับใจ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ไม่ชนะใครในบ้าน 3 นัดติดแล้ว นัดล่าสุดยังเสียกำลังใจบุกไปพ่าย โวเลนดัม มา 3-2 ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดแล้วในผลงานโดยรวม งานนี้ต้องเรียกกำลังใจอย่างด่วนเลย

ส่วนทางด้าน โรด้า เจซี ต้องออกไปเล่นนอกบ้านในฐานะทีมเยือน ผลงานเกมเยือนโดดเด่นเหลือเกิน 6 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บชัยติดกัน 2 นัด และไม่แพ้ใครติดกัน 3 นัด นัดล่าสุดยังได้กำลังใจมากโขจากการเปิดบ้านเก็บชัย 3-0 ส่งความพ่ายแพ้ให้ เฮลมอนด์ สปอร์ต ชนะ 3 นัดติดในผลงานโดยรวม เรียกได้ว่ามั่นใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เจาะลึกลงคู่นี้มองว่าฝั่งทีมเยือนดูดีกว่าเยอะ ด้วยผลงานและศักยภาพทีมที่ดูโหดเหี้ยมมากกว่า น่าจะเบียดซัดสกอร์เจ้าบ้านได้ถล่มทลายอย่างแน่นอน ถึงแม้จะลุ้นกันเหนื่อยก็ตาม แต่สามแต้มอยู่ในมือโรด้าอยู่แล้ว

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้อยู่ : เสมอ โรด้า เจซี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โรด้า เจซี ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

เนื้อหาใกล้เคียง