แฟนปืนใหญ่เฮ มิลาน พร้อมรับเซ้ง มุสตาฟี่

แฟนปืนใหญ่เฮ มิลาน พร้อมรับเซ้ง มุสตาฟี่

ชโครดาน มุสตาฟี่ กองหลังของ อาร์เซนอล กำลังกลายเป็นเป้าหมายของการเสริมทัพของ เอซี มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์นี้ มุสตาฟี่ กำลังจะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 3 ของตนเองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลของสโมสรเนื่องจากฟอร์มการเล่นล่าสุดของตนเองที่สร้างความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งจนทำให้ทีมต้องเสียประตู

ขณะนี้กองหลังวัย 27 ปียังคงมีสัญญาเหลือกับทีมอีกเพียง 2 ปีที่จะต้องอยู่กับ อาร์เซนอล และทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนต้องตัดสินใจว่าพร้อมที่จะทำเงินจากการขายเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ทีมเคยจ่ายเงินจำนวนมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ ในปี 2016 รายนี้ออกไปจากทีมหรือไม่ เนื่องจากในเวลานี้ดูเหมือนว่า มุสตาฟี่ ก็ไม่ใช่กองหลังตัวหลักของทีมอีกแล้ว

จากรายงานข่าวของสื่อในอิตาลี อิวาน กาซิดิซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ มิลาน ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งเมื่อไม่นานมานี้คาดว่าเตรียมพร้อมที่จะนำตัว มุสตาฟี่ มาเล่นให้กับทีมปีศาจแดงดำในปีหน้า โดย กาซิดิซ เป็นคนเปิดไฟเขียวให้ อาร์เซนอล นำตัว มุสตาฟี่ มาร่วมทีมในช่วงเวลาที่เจ้าตัวเคยทำงานอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือ และดูเหมือนว่าผู้บริหารมือดีวัย 54 ปี อาจเตรียมพร้อมที่จะทำแบบเดียวกันนี้อีกครั้งให้กับ มิลาน

เนื้อหาใกล้เคียง