ปีศาจแดงดำ หวังดึง ฟาบินโญ่ จากหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้

ปิศาจแดงดำสนดึงฟาบินโญ่จากหงส์

เอซี มิลาน สนใจที่จะดึงตัวนักเตะกองกลางลิเวอร์พูลมาร่วมทีมในเดือนมกราคม เพื่อต้องการติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ ถึงแม้ว่าฟาบินโญ่จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ว่ายังเป็นการยากสำหรับเขาที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ ทำให้มิลานได้เล็งไปที่เขาเพื่อจะดึงตัวมาผนึกกำลังกับ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ เพื่อให้ติดหนึ่งในสี่ของลีกให้ได้

ส่วนทีมงูใหญ่อินเตอร์ มิลานสนใจจะคว้าตัวสองนักเตะนามสกุล เอร์เรร่า รายแรกเป็นอังเดร เอร์เรร่าที่อยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ว่ามีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายกลับไปเล่นที่สเปนด้วย ในขณะที่เอคตอร์ เอร์เรร่าเป็นกัปตันทีมปอร์โต้ นักเตะชาวเม็กซิโกรายนี้เป็นที่ต้องการของไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สด้วยเช่นกัน ซึ่งนักเตะจะหมดสัญญาในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และทำให้อินเตอร์ มิลานมองตาเป็นมันเลยทีเดียว

ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ กองกลางชาวอิตาลีของโรม่าตกเป็นที่สนใจของแมนยู นักเตะวัย 22 ปีรายนี้เล่นได้อย่างแจ็งแกร่ง ซึ่งทั้งสองสโมสรได้มีการเจรจากันบ้างแล้ว และมูรินโญ่กุนซือชาวโปรตุเกสอยากจะซื้อนักเตะรายนี้ด้วยราคาค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ อีกสองเดือนใกล้เดือนมกราคมแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง