มิลาน เข้าคิวแย่ง กามาร่า กับปืน,สิงห์บลู

มิลาน เข้าคิวแย่ง กามาร่า กับปืน,สิงห์บลู

มีรายงานว่า เอซี มิลาน ได้เพิ่มรายชื่อนักเตะที่สโมสรต้องการเพื่อนำมาเสริมทีมในฤดูกาลหน้าเอาไว้อีก 1 รายนั่นคือ บูบาการ์ กามาร่า กองหลังจอมแกร่งของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปีในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นที่ต้องการตัวของ 2 สโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล

กามาร่า เป็นนักเตะตัวหลักของ มาร์กเซย ในฤดูกาลนี้และได้รับการเปรียบเทียบกับว่ามีวิธีการเล่นคล้ายคลึงกับ ติอาโก้ ซิลวา สำหรับความสามารถในการอ่านเกม คาดว่าตอนนี้มีสโมสรจำนวนมากที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งรายนี้ซึ่งตามรายงานของ Calciomercato สื่อของอิตาลีรายงานว่า มิลาน ได้พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อล่าลายเซ็นของดาวเตะรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

หัวหน้าแมวมอง เจฟฟรีย์ มอนคาด้า หัวหน้าทีมแมวมองของทีมปีศาจแดงดำเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแฟนตัวยงของ กามาร่า และขณะนี้กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีอยู่ในรายการช้อปปิ้งของทีมรอสโซ่เนรี่ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว กามาร่า ยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับ มาร์กเซย ไปจนถึงปี 2020 และมีการพูดคุยกันเรื่องการต่ออายุสัญญาของเจ้าตัวอยู่ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง