มิลินโควิช-ซาวิช ว่าไง! เอเย่นต์โผล่ตูริน ส่อแววดันให้ย้ายไปยูเว่

มิลินโควิช-ซาวิช ว่าไง! เอเย่นต์โผล่ตูริน ส่อแววดันให้ย้ายไปยูเว่

สงสัยมีแววได้ไปตูริน! มีรายงานมาว่าเอเย่นต์ของ เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางจอมทัพทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร ลาซิโอ ได้เดินทางมาถึงเมืองตูรินแล้วในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าเพลย์เมกเกอร์รายนี้ อาจถึงเวลาจะได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่างยูเวนตุสแล้ว

Il Messaggero ได้กล่าวว่า มาเตย่า เคซมัน อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียซึ่งในปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นเอเย่นต์นักเตะ ได้มีนัดพบกับผู้อำนวยการของสโมสรยูเวนตุส ในเมืองตูรินเพื่อหารือเกี่ยวกับการจะผลักดันให้ มิลินโควิช-ซาวิช ได้ย้ายมารับใช้ทีมยูเวนตุสหลังจากที่เขาเล่นให้กับลาซิโอมานานหลายปีแล้ว

ยูเว่ ยินดีที่จะเสนอข้อตกลงให้กับ มิลินโควิช-ซาวิช เป็นเงินค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปีโดยสุทธิ ซึ่งเป็นเงินค่าเหนื่อยที่เท่ากับที่ยูเว่จ่ายให้กับ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ได้รับในปัจจุบัน

เคซมัน ได้เข้าร่วมการประชุมกับผู้บริหารของยูเวนตุส หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเองก็เพิ่งจะได้เข้าพบกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ เพื่อคุยถึงเรื่องการต่อสัญญาให้กับ มิลินโควิช-ซาวิช โดยทางโลติโต้จะเสนอเงินค่าแรง 5 ล้านยูโรต่อปีให้กับมิดฟิลด์รายนี้ แต่การเจรจาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ข้อตกลงของ มิลินโควิช-ซาวิช ที่เซ็นเอาไว้กับ ลาซิโอ จะดำเนินไปถึงปี 2024 เท่านั้น และคาดว่ามันถึงเวลาที่เขาจะต้องไปหาความท้าทายใหม่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง