มูรินโญ่ บอก พอล สโคล์ ว่าจะพูดอะไรก็พูดไปได้เลย

มูริญโญ่บอกสโคล์ จะพูดอะไรก็พูดได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำประตูได้ ในเกมที่เจอกับบาเลนเซีย ตำนานสโมสรอย่าง พอล สโคล์ ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่าเป็นเกมที่น่าอับอาย โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาตอบโต้ พอล สโคล์ เกี่ยวกับความเห็นของเขาว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรก็ได้ โดยพูดหลังเกมที่ทีมปีศาจแดงไม่สามารถทำประตูได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่เจอกับบาเลนเซียและศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่แพ้ต่อเวสต์แฮมไป 3 ประตูต่อ 1 ในคืนวันเสาร์

สโคล์ บอกว่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นควบคุมไม่อยู่ หลังจากที่ได้แถลงข่าวตำหนินักเตะต่างๆนาๆ มูรินโญ่ไม่สามารถรับมือกับสื่อได้ ด้วยนายใหญ่สัญชาติโปรตุเกสแห่งทีมปีศาจแดงกล่าวว่า “ผมไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเขาพูดอะไร เขาจะพูดเรื่องอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ ผมไม่สนใจ”

เมื่อพอล สโคล์ วิจารณ์การทำทีมของกุนซือแดนแมนเชสเตอร์ บอกว่า “ทุกคนมีเสรีภาพในการพูด นี่เป็นประเทศเสรี คุณจะพูดอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ” ในสนาม แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โห่ทีมอยู่ตลอดเวลาและพร้อมกับตระโกนว่า โจมตี โจมตีโจมตี ในช่วงครึ่งหลังและมูรินโญ่บอกว่า นั่นเป็นเสรีภาพในการพูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผมเคารพพวกเขา 100% เต็ม

หลังจากการเสมอไป 0 ประตูต่อ 0 เป็น ครั้งแรกประวัติการคุมทีมของมูรินโญ่ ที่ไม่สามารถชนะนัดใดได้เลยเป็นเวลา 4 นัดติดต่อกัน มีการโจมตีมากไปที่ตัวผู้จัดการทีม ในการวางโครงสร้างของสโมสร แต่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังมองว่าการขาดคุณภาพของนักเตะที่ดี โดยเฉพาะเกมรุกนั้นส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมหาศาล นัดต่อไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเจอกับนิวคาสเซิลซึ่งจะเจอกันหลังการหยุดทีมชาติ และหลังจากนั้นทีมจะเจอกับเชลซี ก่อนที่จะไปเจอกับยูเวนตุส นั่นอาจจะเป็นช่วงเวลาตัดสินการทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างเต็มตัว

เนื้อหาใกล้เคียง