มูรินโญ่ ‘ภูมิใจ’ ในตัวนักเตะ หลังพ่าย อินเตอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ได้แสดงออกถึง “ความภูมิใจ” ในตัวนักเตะของเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ไปให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน ทีม โรม่า พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 2 ในเกมที่ตึงเครียด

มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ผมได้บอกกับพวกเขาว่า ผมรู้สึกภูมิใจอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับทุกๆอย่างที่พวกเขาได้ทำ ความพยายามของนักเตะเหล่านั้นที่เหนื่อยล้า ที่เล่นด้วยขาข้างเดียว ที่เล่นด้วยซี่โครงที่ร้าวและฉีดยาแก้ปวด เด็กๆที่ให้ความร่วมมือ ลูกทีมเหล่านี้สามารถสร้างบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้กับแฟนบอลเหล่านี้ คุณรู้จักผม ความพ่ายแพ้นั้นยากที่จะรับได้อยู่เสมอสำหรับผม แต่ผมกลับบ้านด้วยความภูมิใจเป็นอย่างมากในหัวใจของผม พวกเขามีวันหยุดในวันพรุ่งนี้ ผมจะอยู่ที่ทีมเยาวชน และหลังจากนั้น พวกเราจะเริ่มทำงานกันอีกครั้ง”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในวันนี้ พวกเราแข่งกับทีมที่ดีที่สุดใน อิตาลี ที่อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นักเตะของผมเหนื่อยล้า มันซิโอ้ , ลอเรนโซ่ , คริสตันเต้ พวกเขาเล่นตลอดเวลา ผมจะบอกกับคุณ เมื่อผมเข้ามา โบฟ กำลังจะออกไปที่ ทริสติน่า ด้วยสัญญายืมตัว แต่ในวันนี้ เขาเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับทีม อินเตอร์มิลาน นั่นทำให้ผมมีความสุข”

ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลเวอร์คูเซ่น ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสดี ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง