มูรินโญ่ ยัน “โรม่า พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นสโมสรใหญ่ จากการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน ยุโรป 2 ครั้ง”

มูรินโญ่ ยัน “โรม่า พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นสโมสรใหญ่ จากการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน ยุโรป 2 ครั้ง”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ได้กล่าวว่า พวกเขาได้พิสูจน์สถานะของพวกเขา จากการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ทีม โรม่า คว้าแชมป์ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “พวกเราทำงานอย่างหนักทุกๆวันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของทีม โรม่า มีเพียงสโมสรใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยมเท่านั้น ที่มักจะสามารผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยุโรป ได้ 2 ครั้งติดต่อกัน ผมไม่คิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเคยชนะได้ในอาชีพการงานของผม อดีตก็คืออดีต และประวัติศาสตร์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมมองไปที่อนาคตอยู่เสมอ บางที นี่อาจจะเป็นความลับของปรัชญาของผม”

“ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานาน รอบชิงชนะเลิศนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศครั้งใหม่ ณ จุดนี้ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมสามารถชนะได้อีกแล้ว แต่คิดเกี่ยวกับความสุขที่ผมสามารถนำมามอบให้กับแฟนบอลของทีม โรม่า ได้ มันเป็นเมืองที่รุ่งเรืองในเรื่องฟุตบอล ทีม โรม่า เกี่ยวกับความรู้สึกเป็นเจ้าของ มันเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่ง”

เกี่ยวกับอนาคตของเขาในเกม เขาได้กล่าวว่า “ผมไม่พร้อมปิดบทนี้เลย ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปี ผู้คนคิดว่า ผมแก่กว่าที่ผมเป็น บางทีอาจจะเป็นเพราะ พวกเขาเห็นผมขาวของผม และคิดว่าผมแก่ แต่ผมยังไม่แก่พอที่จะคิดเกี่ยวกับการเรียกมันว่าวันหนึ่ง คุณจะยังคงเห็นผมในอีกหลายปีข้างหน้า” ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถคว้าแชมป์ระดับ ยุโรป ให้กับทีม โรม่า อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง