ค่าตัวแพงเกินอาจทำ มู ชวดได้ คูลิบาลี่

ค่าตัวแพงเกินอาจทำ มู ชวดได้ คูลิบาลี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจและได้เดินหน้าเพื่อซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของสโมสร นาโปลี เป็นเป้าหมายหลักในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ ตามรายงานของ The Times ระบุว่าเจ้าหน้าที่ของทั้ง 2 สโมสรได้มีการพบกันเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม และทางด้านทีมจาก กัลโซ่ เซเรียอา ได้แจ้งให้กับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทราบแล้วว่าราคาสำหรับกองหลังรายนี้จะต้องมีค่าตัวมากกว่า 90 ล้านปอนด์

คูลิบาลี่ เป็นทางเลือกที่ โซเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงแสดงความชื่นชอบและอยากได้ตัวมาร่วมทีมมากที่สุด และตัวผู้เล่นเองก็ดูเหมือนว่าสนใจกับการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ด้วยราคาที่ นาโปลี ตั้งเอาไว้นั้นสูงเกินไป ดังนั้น สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกจึงอาจถูกบังคับให้มองดูตัวเลือกอื่นๆ

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสรคาดว่าจะไม่มีการยอมอนุมัติเงินก้อนโตจำนวนมากเพื่อซื้อนักเตะกองหลังเพียงแค่คนเดียว โดย วู้ดเวิร์ด แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุน้อยและมีราคาที่ต่ำกว่านี้และเป็นนักเตะที่มีแนวโน้มที่จะสามารถพัฒนาตนเองจนกระทั่งกลายเป็นสมาชิกหลักของทีมได้ โดย มูรินโญ่ ดูเหมือนว่าจะได้เลือก เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ จึงเป็นทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ในเวลานี้ โดย มิลิเตา ย้ายจากสโมสร เซา เปาโล มาเล่นในโปรตุเกสในช่วงฤดูร้อนด้วยค่าตัวประมาณ 4 ล้านยูโร บวกอีก 10% ของค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมครั้งต่อไปของกองหลังทีมชาติบราซิลรายนี้ และข้อเสนอการซื้อตัวในครั้งต่อไปของ มิลิเตา คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร

เนื้อหาใกล้เคียง