มู อยากได้ ลาสเซลเลส ก่อนถูกผีไล่ออก

มู อยากได้ ลาสเซลเลส ก่อนถูกผีไล่ออก

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยต้องการที่จะนำตัว จามาล ลาสเซลเลส มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ตัวเองจะถูกไล่ออกในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเดือนธันวาคม มูรินโญ่ ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญาหับแบ็คเซนเตอร์แบ็กรายใหม่ในช่วงตลาดนักเตะตอนซัมเมอร์เมื่อปีที่แล้ว แต่ท้ายที่สุดกุนซือชาวโปรตุเกสก็ต้องพบกับความผิดหวังจากนักเตะที่เป็นเป้าหมายจำนวนมาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอีกหลายครั้งกับความต้องการตัวนักเตะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางในช่วงหลังของปี 2018 แต่หลังจากที่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการทีมทำให้ไม่ได้มีการโฟกัสในเรื่องนี้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่เพิ่งผ่านพ้นไป

โดยตามรายงานของ ESPN FC 1 ในผู้เล่นที่อยู่ในความต้องการของ มูรินโญ่ คือ จามาล ลาสเซลเลส กองหลังตัวเก่งของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 22 นัดให้กับทีมสาลิกาดงในช่วงฤดูกาล 2018-19

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับหน้าที่คุมทีมโดยเปิดบ้านแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ในการแข่งขันนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยโปรแกรมนัดต่อไปทีมปีศาจแดงกำลังจะออกเดินทางไปเยือน เชลซี ในรอบที่ 5 ของ เอฟเอ คัพ ในคืนวันจันทร์

เนื้อหาใกล้เคียง