แฟนไก่ ลุ้นหนักหลัง ม้าลาย สนดึง โปเช็ตติโน่ แทน อัลเลกรี

แฟนไก่ ลุ้นหนักหลัง ม้าลาย สนดึง โปเช็ตติโน่ แทน อัลเลกรี

ยูเวนตุส เตรียมวางตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นตัวแทนที่มีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่คาดว่ากำลังจะอำลาทีมหลังจากความล้มเหลวอีกครั้งในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการนี้

การคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ อัลเลกรี เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของปี 2019 และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อว่าอาจจะเป็นปลายทางแห่งใหม่ของกุนซือชาวอิตาลี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกชื่อที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปคุมทีมในถิ่น ตูริน แต่ล่าสุดจากสื่อในอิตาลีระบุว่า โปเช็ตติโน่ กลายเป็นเป้าหมายตัวเลือกอันดับแรกของ ยูเวนตุส ในเวลานี้ไปแล้ว

ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาสามารถนำ สเปอร์ส ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรและ โปเช็ตติโน่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองอาจจะอำลาการคุมทีมจากลอนดอนเหนือหากว่าสามารถพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในวันที่ 1 มิถุนายน

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ก็จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินสำหรับเป็นค่าชดเชยจำนวนมากเพื่อให้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ยอมที่จะเปิดไฟเขียวให้กุนซือคนเก่งของตนเองออกไปจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง