สกาโลนี่ ยก ลีโอเนล เมสซี่ คือสุดยอดนานเท่าที่เขาต้องการจะเป็น

สกาโลนี่ ยก ลีโอเนล เมสซี่ คือสุดยอดนานเท่าที่เขาต้องการจะเป็น

ผู้จัดการทีมชาติของซุปเปอร์สตาร์จากบาร์เซโลน่ารายนี้ ออกมายกย่องหลังจากที่นักเตะของเขา คว้ารางวัล นักเตะฟีฟ่า เบสต์ มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเขายังเชื่อว่านักเตะรายนี้ จะรักษาระดับได้อีกนาน ลีโอเนล เมสซี่ จะยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแบบนี้ ไปอีกนานตราบเท่าที่เขาต้องการ ลีโอเนล สกาโลนี่ ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าว

เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์จากบาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า เบสต์ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอาชนะอันดับที่สอง คือ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังจาก ลิเวอร์พูล และ อันดับที่ 3 อย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของยูเวนตุส ได้สำเร็จ

ซึ่งผู้จัดการทีมรายนี้ ไม่เคยสงสัยในตัวสตาร์วัย 32 ปีรายนี้เลยสักนิด เพราะเขาสมควรกับรางวัลนี้จริงๆ ซึ่งเขาจะยืนระยะได้อีกนานแน่นอน “มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่ เมสซี่ ได้รางวัลนี้ มาครอง เพราะว่าเขาคือสุดยอดที่สุดอยู่แล้ว” สกาโลนี่ กล่าว

“เขาจะยังคงสุดยอดแบบนี้ได้อีกนานแสนนาน ตราบที่เขาต้องการเลย เขานั้นเป็นดั่งนักมายากลของวงการ เขาเป็นนักเตะที่ไม่ว่าใครที่ได้ดูเขา ก็จะสนุกสนานไปกับเขาด้วย ซึ่งมันดีมากๆที่เขาได้รางวัลนี้ เพราะคงไม่มีใครที่จะเหมือนเขาอีกแล้ว”

เนื้อหาใกล้เคียง