ตารางบอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : ยูทีเอ อารัด vs โวลุนทารี่

ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม ยูทีเอ อารัด vs โวลุนทารี

ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ยูทีเอ อารัด vs โวลุนทารี

ยูทีเอ อารัด อันดับที่ 7 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : ทรุดฟอร์มไปเยอะเหมือนกันกับการส่งท้ายฤดูกาลของ ยูทีเอ อารัด เพราะสะดุดแพ้ ราปิด บูคาเรสต์ และเสมอ อาร์เจส ปีเตสตี แต่ว่าเกมแรกที่ลงเล่นบนลีกสูงสุดสามารถยื้อเสมอกับทางวิโตรุลได้

โวลุนทารี่ อันดับที่ 4 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ร้อนแรงเหลือเกินกับ 3 เกมหลังของโวลุนทารี่ เพราะเอาชนะคู่แข่งได้หมดทั้งเกมอุ่นเครื่องและเกมแรกที่ออกสตาร์ท แต่จุดหักเหที่ทำให้เกมนี้ตกเป็นรองในเรื่องเรทราคาน่าจะมาจากสถิติการเล่นนอกบ้าน

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ ยูทีเอ อารัด ต่อ 0/0.5 แม้ว่าโวลุนทารี่จะประสบปัญหากับการเล่นนอกบ้านอย่างหนัก แต่ก็ยังหนุนหลังได้ เพราะว่าทีมมีศักยภาพทีมที่ดีกว่า บวกกับความเก๋าเกมของนักเตะที่โลดแล่นบนลีกสูงสุดมายาวนานด้วย คาดว่าเกมนี้บุกมาจัดการทีมน้องใหม่อย่าง ยูทีเอ อารัด ได้แน่นอน และมีความมั่นใจเกินร้อยว่าผลการแข่งขันจะไม่ออกมาเสมอ

แนะนำให้ : รอง โวลุนทารี่
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โวลุนทารี่ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 85