วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ลิเวอร์พูล vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ลิเวอร์พูล vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ลิเวอร์พูล vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

เป็นการเจอกันในนัดที่สองเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ไปต่อในศึกนี้ แม้ว่านัดแรกลิเวอร์พูลจะสามารถเก็บชัยได้อเวย์โกลตุนมาไว้ก่อนแล้ว 2-1 ทำให้วันนี้มีลุ้นเกินครึ่งที่จะได้ไปต่อหากเก็บชัยในถิ่นได้วันนี้ แต่คู่ต่อสู้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกันคงเตรียมแผนมาดับซ่าส์ เจอร์เก้น คลอปป์ คาถิ่นดูทรงแล้วคู่นี้ลุ้นผลออกได้ 3 หน้าจริงๆ

ราคาฟุตบอลวันนี้ : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

เจ้าบ้านวันนี้พร้อมเต็มที่แน่นอนและหวังเต็มที่กับการไปต่อในศึกนี้ ดูทรงแล้ววันนี้เตรียมรับมือทีมเยือนเต็มที่แม้ว่าจะมีสกอร์หักลบจากที่ตุนแล้วนำ 1 เม็ดแต่นั่นไม่พอแน่ๆ หากวันนี้ทีมเยือนซัดมาสักตุงสองตุง แต่การจะเปิดหน้าแลกก็ดูจะเสี่ยงดังนั้นวันนี้แทคติคน่าจะรัดกุม และหงส์แดงก็มีปัญหาแนวรับที่รั่วๆเอาแน่เอานอนไม่ได้แถมแผงกลางก็ยังขาดเฟืองจักรสำคัญอีกดูแล้วก็ต้องลุ้นกันหน้าดู แถมลิเวอร์พูลก็มีศึกติดต่อกันไม่ได้โรเทชั่นนักเตะเท่าไหร่วันนี้แม้มีแววที่จะชนะแต่ก็ต้องเหนื่อยแน่นอน

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ แม้ว่าจะพลาดท่าไปในนัดที่แล้วแต่นัดนี้ก็หวังมาบุกเอาชัยคาถิ่นหงส์แดง แม้ว่าจะโดนกดดันจากแฟนๆเจ้าถิ่นก็ตาม เกมวันนี้หวังเปิดบุกหน้าแลกเพื่อเอาชัยไปต่อแน่ๆ แต่ก็ยังพอลุ้นเพราะจากนัดที่แล้วก็เห็นทรงบอลและความรั่วของเจ้าถิ่นมาบ้าง เกมวันนี้น่าจะหาโอกาสจากจังหวะพลาดแล้วเข้าทำ เกมนี้หวังผลชนะแน่นอนหรือดีสุดก็ต้องเสมอให้ได้เมื่อรวมกับสกอร์ที่ถูกนำอยู่

คู่นี้แม้ว่าผลจะลุ้นสูสีออกได้สามหน้าแต่ความน่าลุ้นเทไปฝั่งเจ้าบ้าน อีกทั้งเรทที่ต่อมาหลายคนว่าดูแพงแต่ลิเวอร์พูลน่าจะทำได้ตามเป้าเพราะหวังที่ไปให้ถึงรอบชิงในปีนี้งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าคลอปป์จะพาทีมไปได้ไกลแค่ไหนวันนี้วัดใจใส่เจ้าบ้านไปแล้วกัน

เซียนฟันธง : ลิเวอร์พูล
สกอร์ที่คาด : 1-0 หรือ 2-1