อัลเลกรี ควันออกหูหลัง ยูเว่ โดน ปาร์ม่า ตีเจ๊าท้ายเกม

อัลเลกรี ควันออกหูหลัง ยูเว่ โดน ปาร์ม่า ตีเจ๊าท้ายเกม

ทำเอาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยทีเดียว สำหรับ มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ที่ต้องเห็นลูกทีมพลาดท่าโดน ปาร์มา ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากผลในนัดนี้ทำให้ทีม เบียงโคเนรี ยังไม่ชนะใครใน 2 เกมหลังสุด โดยพวกเขาเพิ่งจะพลาดท่าให้กับ อตาลันต้า มา 3-0 โดนเขี่ยตกรอบฟตบอล โคปาอิตาเลีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “นี่เป็นครั้งแรกที่นักเตะกองหลังทั้ง 4 คนของเราได้เล่นด้วยกัน และเราก็ไม่ได้ช่วยเซ็นเตอร์แบ็คเลย เราปล่อยให้พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่งตลอดเวลา” อัลเลกรี กล่าวกับ DAZN

“พวกเขาต้องจำไว้เลยว่าไม่ต้องอายอะไรทั้งนั้นถ้าจะต้องเตะบอลขึ้นไปบนอัฒจรรย์ถ้ามันจำเป็นจริง ๆ และอย่างน้อยเราก็ได้ทำให้คนที่ชอบวิจารณ์เราว่าเล่นฟุตบอลไม่เอ็นเตอร์เทนคนดูนั้นได้รู้สึกสนุกกับเกมนัดนี้ด้วย ฟุตบอลที่สวยงามนั้นมักไม่มีอะไรตอบแทนหรอก เพราะท้ายที่สุดแล้วคุณก็แค่เตะบอลออกไปให้ไกลจากปากประตูของคุณก็แค่นั้น”

“เราลงมาตั้งรับต่ำเกินไปหลังจากที่ขึ้นนำ 3-1 จากนั้นเราก็เสียบอลจนถูกตีเสมอ คุณไม่สามารถเล่นลูกอะไรแบบนั้นในนาทีที่ 93 หลังจากที่ได้รับบอลมาจากมุมธง มันเป็นแนวคิดที่ผิดพลาดอย่างมากที่พยายามจะเล่นลูกนั้น ก็แค่เตะบอลออกไปให้ไกลแค่นั้นเอง” อัลเลกรี กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง