รอย ฮ็อดสัน ถึงกับงงหลังมีข่าวบาเยิร์นอยากยืม วิลเฟร็ด ซาฮา

รอย ฮ็อดสัน ถึงกับงงหลังมีข่าวบาเยิร์นอยากยืม วิลเฟร็ด ซาฮา

ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลช นั้นออกมาแสดงความชัดเจนอีกครั้ง ว่าเขานั้นไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะเบอร์ 1 ของทีมออกจากสโมสรในครึ่งหลังของฤดูกาล มีข่าวลือออกมาว่า วิลเฟร็ด ซาฮา นักเตะเบอร์ 1 ของคริสตัล พาเลช นั้นอาจจะได้ย้ายแบบยืมตัว ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งข่าวนี้ก็ถูกดับเทียนลงแล้ว เพราะ รอย ฮ็อดสัน ยืนยันเองว่า นักเตะรายนี้ยังคงสำคัญกับทีมและจะไม่ปล่อยไปไหนทั้งนั้น

ตลาดนักเตะยังคงเปิดอยู่ นั้นจึงทำให้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมของนักเตะมากมายเกิดขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ วิลเฟร็ด ซาฮา สตาร์วัย 27 ปี ของ คริสตัล พาเลช “การปล่อยยืมตัวไปให้กับ บาเยิร์น หรอ นี่ซีเรียสกันอยู่ใช่ไหม พวกคุณไปเอาข่าวแบบนี้มาจากไหนกันเนี่ย ผมจะบอกอะไรให้นะ ว่าผมจะทำอย่างไร ถ้าหาก คาร์ล-ไฮน์ รุมเมนิกเก้ นั้นปล่อยข่าวนี้ออกมาจริง” ฮ็อตสัน กล่าว

“เขาเป็นเพื่อนของผม มาตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นผมจะถามเขาว่า จริงไหมที่นายจะยืมตัวนักเตะที่ดีที่สุดในทีมของเรา นายจะทำให้ทีมของชั้นต้องเล่นในครึ่งฤดูกาลหลังแบบไม่มีเบอร์ 1 ในทีมอยู่หรอ นายจะเอาแบบนี้ใช่ไหม ครั้งหน้านะ ถ้าหากเขาตอบกลับมาว่าใช่ พวกเขาคุณค่อยมาถามผมเรื่องแบบนี้อีกทีแล้วกัน แต่ผมคิดว่าเขาคงจะไม่ตอบหรอก”

เนื้อหาใกล้เคียง