ราคิติช ขอไป ยูเว่ หากต้องลา บาร์ซ่า

ราคิติช ขอไป ยูเว่ หากต้องลา บาร์ซ่า

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา เปิดทางกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กัย ยูเวนตุส อิตาลีถ้าหากว่าต้นสังกัดตัดสินใจที่จะขายตนเองออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะที่จะมาถึงในเร็วๆนี้ราคิติช ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในปี 2014 แต่ช่วงหลังก็มีการคาดหมายว่าดาวเตะวัย 31 ปี อาจได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ตกเป็นข่าวเรื่องความพยายามในการขอซื้อตัว ราคิติช มาเป็นเวลานานแต่กองกลางทีมชาติโครเอเชียแสดงความตั้งใจที่จะอยู่กับ บาร์เซโลนา มากกว่าอย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานว่า ราคิติช จะเปิดไฟเขียวสำหรับการย้ายทีมถ้าหากว่าเป็น ยุเวนตุส ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้กับ บาร์ซ่า และสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปนก็เลือกที่จะขายตนแองออกไปก่อนที่จะเข้าสู่การลงสนามในฤดูกาลถัดไป

เวลานี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ ราคิติช ยังคงมีเหลืออยู่อีกเป็นเวลา 2 ปี แต่อดีตดาวเตะของ เซบีย่า มีแนวโน้มว่าจะต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องของโอกาสในการลงสนามสำหรับปีหน้าเนื่องจากการมาถึงของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังจะย้ายมาร่วมทีมหลังจากจบซีซั่นนี้หลังจากมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากันไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง