ราคิติช อาจลา บาร์ซ่า ซบ งูใหญ่ ปีหน้า

ราคิติช อาจลา บาร์ซ่า ซบ งูใหญ่ ปีหน้า

มีรายงานว่า อิวาน ราคิติช ได้สอบถามกับ บาร์เซโลนา ถึงการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะได้ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจากอิตาลีในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ หนังสือพิมพ์อิตาลี Gazzetta dello Sport รายงานว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีพร้อมที่จะ “เริ่มต้นชีวิตใหม่” กับ อินเตอร์ มิลาน และอาจจะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางทีมชาติโครเอเชียในถิ่น คัมป์นู จะยังอยู่ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนของปี 2021 แม้ว่า บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล และ อาร์ตูร์ เมโล่ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Diario Sport ระบุว่ากองกลางรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเช่น เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วในพิธีมอบรางวัลของ El Mundo Deportivo ราคิติช ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดยกล่าวว่า“ ผมต้องการต่ออายุสัญญาและอยู่ต่ออีกเป็นเวลาหลายปี”

ราคิติช มีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีก 4 ในช่วง 5 ปีล่าสุดของตัวเอง หลังจากที่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงฤดูร้อนปี 2014 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร มิดฟิลด์โครแอตยังได้แชมป์ โคปา เดล เรย์ 4 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 33 ประตูจากการลงสนามให้กับ บาร์ซ่า จนถึงเวลานี้ 245 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง