ราชัน ดึงกองหลังดาวรุ่ง ปอร์โต้ เข้าทีมรายแรกช่วงซัมเมอร์

ราชัน ดึงกองหลังดาวรุ่ง ปอร์โต้ เข้าทีมรายแรกช่วงซัมเมอร์

มีรายงานจากสื่อของบราซิลว่า เรอัล มาดริด สามารถปิดดีลมูลค่า 42.6 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากับ เอลเดอร์ มิลิเตา กองหลังของทีม ปอร์โต้ ได้เป็นที่เรียบร้อย กองหลังวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มไ้อย่างน่าประทับใจกับยอดทีมจากโปรตุเกส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซา เปาโล ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร หรือ 3.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มการเล่นของเขายังไปเข้าตา แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

Globo รายงานว่า มิลิเตา จะเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายเข้าสู่ทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่พวกเขาดึง ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยดาวรุ่งรายนี้เซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปีกับยอดทีมจาก สเปน และผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยที่ โปรตุเกส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซิซู กลับเข้ามารับงานในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว อีกครั้งหลังจากที่อำลาสโมสรไปเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว จากการที่ได้พูดคุยกับทาง ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รายงานข่าวระบุว่า เพื่อที่จะเป็นการโน้มน้าวให้ ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง เปเรซ ได้ตกลงยกเครื่องนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซัมเมอร์

ด้วยการให้สัญญาว่าจะทุ่มเงินราว 300 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม นอกจากกองหลังชาวบราซิลจะเป็นนักเตะใหม่คนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ดูเหมือนว่า เอเด็น อาซาร์ ยอดเพลย์เมคเกอร์ของ เชลซี ก็เป็นเป้าหมายต่อไปของทีม ราชันชุดขาว หลังจบฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง