ทายผลบอล เบลเยี่ยมโปรลีก : ราซิ่ง เกงค์ vs อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน

เสาร์ ที่ 15 สิงหาคม ราซิ่ง เกงค์ vs อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน

เสาร์ ที่ 15 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ราซิ่ง เกงค์ vs อุด เฮเวอร์ลี

ราซิ่ง เกงค์ อันดับที่ 3 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ราซิ่ง เกงค์ ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอยู่เป็นประจำ แล้วผลการแข่งขันในแต่ละเกมก็ทำออกมาในทิศทางที่ดีเกือบหมด และที่เกมแรกของฤดูกาลก็ประเดิมสนามด้วยชัยชนะเหนือ ซูลเต้ วาเรเกม

อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน อันดับที่ 11 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ก่อนที่จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด ผลงานของ อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน ตกต่ำมาก ถึงขั้นแพ้ 4 เกมรวดส่งท้าย แม้จะมีเวลาปรับตัวตอนอุ่นเครื่อง แต่ว่าผลงานก็ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 1.5/2 มองข้ามเรทราคาต่อไปได้เลย ยังไงเกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ก็ไม่มีพลิกโผล่ออกไปทางทีมน้องใหม่อย่าง อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน แน่นอน และก็มีความมั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นว่า ราซิ่ง เกงค์ จะถล่มประตูยับเยินเหมือนกับ 4 เกมก่อนหน้าที่พบกันมา แต่จะไปไกลกว่า 3 ลูกหรือไม่นั้นต้องตามดูกันต่อในช่วงท้ายเกมอีกที

แนะนำให้ : ต่อ ราซิ่ง เกงค์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ราซิ่ง เกงค์ ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85