ลือ ราบิโอต์ ข้อเสนอย้ายซบ บาร์ซ่า เรียบร้อยแล้ว

ลือ ราบิโอต์ รับข้อเสนอย้ายซบ บาร์ซ่า เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ ได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ว่จะได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซนอล,ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตาม ราบิโอต์ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และจะสามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวได้ทันทีในเดือนมิถุนายนเมื่อสัญญาของตนเองกับแชมเปี้ยนของฝรั่งเศสสิ้นสุดลง

3 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส คาดว่าต่างก็ให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ด้วยกันทั้งสิ้น แต่ตามรายงานของ Le Parisien ระบุว่า ราบิโอต์ ได้ “ตกลงทางวาจา” กับ บาร์เซโลนา ไปแล้วว่าจะย้ายไปอยู่ด้วยในช่วงฤดูร้อนนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ราบิโอต์ จะได้รับเงินค่าเหนื่อยประมาณ 170,000 ต่อสัปดาห์นอกเหนือจากการรับค่เซ็นสัญญามูลค่า 9 ล้านปอนด์ทันทีที่มาถึงยัง คัมป์นู

มิดฟิลด์วัย 23 ปีที่ปฏิเสธที่จะอยู่ในรายชื่อนักเตะสแตนด์บายของทีมชาติฝรั่งเศสสำหรับฟุตบอลโลกปี 2018 ลงสนามให้กับ เปแอสเช ไป 20 นัดในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ แต่ว่า ราบิโอต์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลยนับตั้งแต่เดือนธันวาคม และเชื่อว่าการมาถึงของ ราบิโอต์ อาจมีผลทำให้ อิวาน ราคิติช ต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลนา และก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วและจะลงเล่นในช่วงฤดูกาลปี 2019-2020

เนื้อหาใกล้เคียง